การนวดเพื่อสุขภาพในกรุงเทพ อธิบายความรู้พื้นฐาน

Wiki Article



"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับตำแหน่ง นี้ ฉันมี นักฆ่า ปวดหัว พร้อมกับ a การนวดจาก Lily จะช่วย ฉันจากความเจ็บปวดแสนสาหัส ไม่สบาย ทุกครั้ง. ดั้งเดิม การนวดแบบจีนนั้นเป็นของแข็ง, เน้น การนวด ที่จริง จะช่วย ฉัน ความรู้สึก หนึ่งร้อยชิ้น ยิ่งใหญ่กว่า เมื่อ ดำเนินการ. ขอบคุณ ลิลลี่!

“ฉัน arrived ใน for the เก้าสิบ นาที นวดกับ เพื่อน พิจารณาว่าพวกเขา กำลังเป็น ได้รับ โดดเด่น อย่างไรก็ตาม ไม่ได้...” เพิ่มเติม

“ฉัน รู้สึกขอบคุณมาก ที่ฉัน สามารถ to own a การรักษา, ปราศจากความเครียด ประสบการณ์ ที่ Tao spa Miami หมอนวดของฉัน Andres สั่งทำพิเศษ การนวดเพื่อ จำกัด ของฉัน ร่างกาย ความสามารถ และให้ฉัน …” เพิ่มเติม

{“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง 천안출장안마 ดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่หู การนวด และสิ่งนี้ หนึ่งโดยเฉพาะ นั้น น่าทึ่ง! ฉันมี จริงจัง หมัด ความกังวลใจ และ บุคคล เรา สังเกต 천안출장마사지 เคย…” อีกมากมาย|“จาก ขณะนั้น ฉัน สร้าง การจอง มากกว่า โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ทันที การนวดของฉัน ยอดเยี่ยมมาก ผู้ให้บริการ!! ฉัน จริงๆ แนะนำ แม่ของฉัน และฉัน ได้รับ ยิ่งใหญ่ การนวด ฉันสวีดิชและเนื้อเยื่อชั้นลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต รายงาน ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันมี ตลอดเวลา มีประสบการณ์" และฉันมี จ่ายเงิน สำหรับจำนวนมาก สำหรับเธอ! มูลค่า ยุติธรรม การดูแล มีน้ำใจ พร้อมด้วย สถานที่ ค่อนข้าง ทำความสะอาด. ขอบคุณ ในของคุณ ยอดเยี่ยม การต้อนรับขับสู้"

Report this wiki page